เสริมทัพ! “ปีศาจแดง” ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โตดิโบ

เสริมทัพ! “ปีศาจแดง” ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โตดิโบ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ในการเคลื่อนไหวล่าสุดของตลาดซื้อขายนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังเข้าใกล้การยืนยันดีลสำหรับ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ กองหลังตัวเก่งของ นีซ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ตามรายงาน "ผีแดง" พร้อมจ่ายค่าตัวเป็นจำนวน 40 ล้านยูโร เพื่อที่จะตกลงเรื่องการย้ายของโตดิโบ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงภายในสิ้นเดือนนี้

โตดิโบ ที่อายุ 23 ปี มีชื่อเสียงในการเป็นกองหลังที่มีความมั่นคง และได้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งของลีกเอิงในฤดูกาลหลายปีที่ผ่านมา เขายังได้รับการเชิญเข้าร่วมทีมชาติฝรั่งเศสในหลายโอกาส

การได้ตัวโตดิโบ จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองหลังของแมนยู ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทีมกำลังมองหาการเสริมสร้างในช่วงตลาดนี้ ถ้าการย้ายนี้สำเร็จ เขาจะเป็นการเพิ่มเติมคุณภาพที่สำคัญในกองหลังของทีม และสามารถเข้าร่วมสนับสนุนทีมในการแข่งขันในรายการต่างๆ ในฤดูกาลถัดไป บ้านผลบอล        

 

ดีลนี้กำลังรอการยืนยันจากทั้งสองทีม แต่ดูเหมือนว่าแมนยูได้เข้าใกล้การประกาศสิ่งนี้อย่างเป็นทางการในวันต่อมา สำหรับแฟนคลับแมนยู นี่จะเป็นข่าวดีในการเสริมกำลังใหม่สำหรับเสริมสร้างทีมในฤดูกาลที่กำลังแข่งขันกันอย่างเข้มข้น

ที่มา:goal.com 

แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว