"เฟอร์ดินานด์" จวก "แม็กไกวร์" เล่นได้ไม่ดี เกมปะทะเบิร์นลี่ย์

"เฟอร์ดินานด์" จวก "แม็กไกวร์" เล่นได้ไม่ดี เกมปะทะเบิร์นลี่ย์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้วิจารณ์ฟุตบอลให้กับช่องบีที สปอร์ต วิจารณ์การเล่นของแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังรุ่นน้องว่าเล่นได้แย่มาก ในเกมกับเบิร์นลี่ย์ที่ทำได้แค่เสมอ 1 - 1 

harry-maguire-man-utd-burnley

โดยเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ แมนฯยู ขึ้นนำก่อนจากปอล ป็อกบา แต่ว่ากลับถูกเบิร์นลี่ย์ เจ้าถิ่นตีเสมอได้จาก เจย์ โรดริเกซ  ซึ่งใช้จังหวะเตะหลบแม็คไกวร์ เข้าไปยิงประตูอย่างเหนือชั้นจนทำให้สุดท้ายแมนฯยู ทำได้แค่เสมอทีมท้ายตารางอย่างเบิร์นลี่ย์ไป 1 - 1

harry-maguire-man-utd-burnley_1

หลังจบเกม เฟอร์ดินานด์ ไม่รอช้าวิจารณ์การเล่นของกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกอย่างแม็คไกวร์ ว่า 

ถ้าแม็คไกวร์ลงเล่นด้วยการมีแม็คโทมิเนย์ ยืนอยู่ด้านหน้า มันน่าจะเป็นอะไรที่รับมือกับกองหน้าฝ่ายตรงข้ามดีกว่านี้ เพราะคุณสามารถประกบคู่ต่อสู้โดยพยายามไม่ให้กองหน้าฝ่ายตรงข้ามขยับเข้าใกล้ประตู แต่นี่อะไรกันผมผิดหวังมากกับฟอร์มการเล่นแบบนี้ของแม็คไกวร์ โดยเฉพาะจังหวะที่ทีมเสียประตูมันง่ายเกินไป และการแสดงออกของแม็คไกวร์ บ่งบอกว่าเขารู้ตัวเลยว่าทำพลาดซะแล้ว

harry-maguire-man-utd-burnley_2

สำหรับแม็คไกวร์ ฤดูกาลนี้ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มประทับใจได้เหมือนฤดูกาลที่แล้ว โดยเจ้าตัวเล่นผิดพลาดไปหลายครั้งจนทำให้ทีมเสียประตู ส่วนแมนฯยู นัดต่อไปจะเปิดบ้านรับมือเซาแธมป์ตัน คืนวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว