แมนยู ส่ง อัลทาย บายินเดียร์ ตรวจร่างกาย

แมนยู ส่ง อัลทาย บายินเดียร์ ตรวจร่างกาย

สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งทีมงานเพื่อตรวจสุขภาพของ อัลทาย บายินเดียร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติตุรกีจากสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ เนื่องจากมีข่าวว่าเขาอาจมีอาการบาดเจ็บ ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง

สำหรับ อัลทาย บายินเดียร์ ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ แมนยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาผู้รักษาประตูสำรองเพื่อสลับสับเปลี่ยนกับ อ็องเดร โอนาน่า ซึ่งเพิ่งย้ายมาจากสโมสร อินเตอร์ มิลาน ไม่นานมานี้

โดยประวัติคร่าวๆของ อัลทาย บายินเดียร์ นายทวารค่าตัวประมาณ 5 ล้านยูโร ย้ายจากสโมสร อังคารากูซู มาเฝ้าเสาผู้รักษาประตูของ เฟเนร์บาห์เช่ ตั้งแต่ปี 2019 และจากการ อัพเดตผลบอล เขาได้ลงสนามถึง 146 นัด พร้อมกับเล่นให้ทีมชาติตุรกีชุดใหญ่ 5 นัด

ทั้งนี้ ฝ่ายเทคนิคของ แมนยู มีความกังวลเรื่องบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังของเขา และจึงได้ส่งทีมงานไปตรวจสุขภาพที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เพื่อความมั่นใจ

หลังจากที่ได้รับผลตรวจสุขภาพแล้ว สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องมาตัดสินใจต่อว่าจะยืนยันการเซ็นสัญญาหรือไม่ ขณะที่ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายออกของ ดีน เฮนเดอร์สัน เข้ามา ทำให้ แมนยูไนเต็ด ต้องเร่งการตัดสินใจกับนายทวารรายนี้อย่างเร่งด่วน

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว