คนถึงรัก! ลิโอเนล เมสซี่ ให้ เยดลิน ในฐานะกัปตันทีมเก่า รับถ้วย

คนถึงรัก! ลิโอเนล เมสซี่ ให้ เยดลิน ในฐานะกัปตันทีมเก่า รับถ้วย

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ได้เขียนประวัติศาสตร์สโมสรด้วยการคว้าแชมป์ลีกส์คัพ หลังจากดวลจุดโทษเอาชนะแนชวิลล์ ไปแบบระทึก 10-9 หลังเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) การแข่งขันครั้งนี้สร้างความสนใจอย่างยิ่ง โดยมีสโมสรจากเม็กซิโกและสหรัฐอเมริกามาร่วมแข่งขันในรายการลีกส์คัพ

ขณะที่รอพิธีมอบถ้วยรางวัล มีเหตุการณ์พิเศษเกิดขึ้น ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนติน่า ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ และได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นในรายการนี้มาตลอด ได้เดินเอาปลอกแขนไปให้กับ เดอันเดร เยดลิน ซึ่งเป็นปราการหลังของทีมและเล่นกับทีมตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว

การกระทำนี้จาก เมสซี่ แสดงถึงความนับถือและการยอมรับความเป็นผู้นำของเยดลิน และเป็นภาพที่แทนถึงจิตวิญญาณและความเป็นทีมหนึ่งทีมในอินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งได้ส่งผลให้พวกเขาคว้าถ้วยแชมป์ไปครอง สำหรับอินเตอร์ ไมอามี่ และแฟนบอล โมเมนต์นี้ไม่ใช่เพียงแค่การชนะด้วยการเป็นแชมป์ แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความแข็งแกร่งและศักยภาพที่สโมสรมี การมาของเมสซี่ ก็ยิ่งเพิ่มพลังให้กับทีมและลีกฟุตบอลในสหรัฐอีกด้วย การชนะครั้งนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นที่สวยงามสำหรับการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรในอนาคต  อัพเดตผลบอล

 

ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว