อาร์เซนอล เตรียมต่อสัญญา โอเดการ์ด กองกลางตัวเก่งของทีม

อาร์เซนอล เตรียมต่อสัญญา โอเดการ์ด กองกลางตัวเก่งของทีม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังในวงการฟุตบอลรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังเดินหน้าเจรจากับเรื่องของการต่อสัญญาใหม่สำหรับ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางคนสำคัญของทีม

สำหรับ มาร์ติน โอเดการ์ด นักเตะสัญชาตินอร์เวย์รายนี้เข้าร่วมสังกัด อาร์เซนอล ตั้งแต่ปี 2021 และกลายเป็นหนึ่งในกำลังหลักของทีมด้วยการแสดงความสามารถอย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในฤดูกาลที่ผ่านมาที่ประสบความสำเร็จกับการทำประตู 15 ลูก และแอสซิสต์ 7 ครั้ง ช่วยให้สโมสรได้อันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีกล่าสุด

นอกจากนี้ โอเดการ์ด ยังมีสถานะเป็น กัปตันทีม ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความสำคัญของเขาต่อทีม และได้รับการเสนอเล่นใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลต่อไป

ตามที่ โรมาโน่ ได้เปิดเผย อาร์เซนอล มองเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับ โอเดการ์ด เป็นสิ่งสำคัญและจะรอพิจารณาหลังจากตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ปิดลง ซึ่งการต่อสัญญานี้ไม่แปลกเนื่องจากสถิติอันยอดเยี่ยมจากการ อัพเดตผลบอล ของ โอเดการ์ด ที่ลงเล่นทั้งหมด 107 เกม ได้ทำประตู 24 ลูก และแอสซิสต์ไป 15 ครั้ง

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว