"มอยเซส ไกเซโด้" ตัวเลือกมิดฟิลด์ของ "อาร์เตต้า"

"มอยเซส ไกเซโด้" ตัวเลือกมิดฟิลด์ของ "อาร์เตต้า"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ สโมสร อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางของทีม ไบรท์ตัน หลังจากล้มเหลวในการเสนอราคาที่ 70 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามรายงานล่าสุดของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง

โดยโรมาโน่ระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า กำลังหันความสนใจไปที่ มอยเซส ไกเซโด้ อีกครั้งหลังจากพลาดคว้าตัว มิไคโล มูดริค ที่ย้ายไปร่วมทีมเชลซีเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา และตอนนี้ อาร์เตต้า ต้องการไล่ล่าลายเซ็นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับอย่าง ไกเซโด้ ในซัมเมอร์นี้ให้ได้

แม้ว่าจะมีคู่แข่งจากสโมสรในอังกฤษหลายทีมทั้ง เชลซี , ลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะรายนี้ด้วย ด้าน มอยเซส ไกเซโด้ ออกมายอมรับเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด คือสโมสรในฝันของเขา ทำให้ต้องรอติดตามกันต่อว่า อาร์เซน่อล จะสามารถโน้มน้าวใจให้นักเตะเข้ามาร่วมทีมได้หรือไม่ในซัมเมอร์นี้

ที่มา : football365.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว