โอเดการ์ด ยังหนักแน่นกับการเล่นของทีม แม้แมนซิตี้เสียท่า

โอเดการ์ด ยังหนักแน่นกับการเล่นของทีม แม้แมนซิตี้เสียท่า

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา ว่า มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซนอล ยังคงจริงจังและมุ่งมั่นในการเตรียมตัวของทีมตนเอง โดยไม่ปล่อยให้ความสำเร็จของทีมอื่นมาขัดขวางทำให้เสียสมาธิ 

โดย โอเดการ์ด ยืนยันว่าในพรีเมียร์ลีก ทุกทีมมีความสามารถในการได้รับชัยชนะ ดังนั้น การพร้อมความพร้อมอยู่เสมอและความไม่ประมาทเป็นสิ่งสำคัญ

รายงานจากทาง บ้านผลบอล ระบุด้วยว่า ความชัดเจนของ มาร์ติน โอเดการ์ด ในการส่งกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมทีม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพร้อมทั้งจิตใจในการนำทีม 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงที่ อาร์เซนอล มีการแข่งขันเป็นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือบิ๊กแมตช์ที่จะพบกับ แมนซิตี้ ทุกการแข่งขันสำหรับ อาร์เซนอล ในตอนนี้จึงเป็นเกมที่มีความสำคัญและเป็นความท้าทายที่ทีมต้องผ่านให้ได้

ทั้งนี้ มาร์ติน โอเดการ์ด ได้รับรู้ถึงความท้าทายและความยากลำบากของฤดูกาลนี้ และเขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทีมของเขาสามารถเก็บชัยชนะเหนือทีมคู่แข่งไปเรื่อยๆ โดยไม่ปล่อยให้สิ่งใดขัดขวางความสำเร็จของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ได้

 

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว