“อาร์เตต้า” งดพูดอนาคตอาร์เซน่อล กับ “กรานิต ชาก้า”

“อาร์เตต้า” งดพูดอนาคตอาร์เซน่อล กับ “กรานิต ชาก้า”

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ทีมรองจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก งดพูดถึงอนาคต กรานิต ชาก้า มิดฟิลล์ชาวสวิสเซอร์แลนด์ ที่ตกเป็นข่าวว่าเตรียมโบกมือลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กำลังต้องการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ชาก้า ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้  มิเกล อาร์เตต้า ที่ไม่ต้องการให้มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของ อาร์เซนอล และ กรานิต ชาก้า ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังโฟกัสไปที่ภารกิจสำคัญตอนนี้ ในการช่วงชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แม้ว่า ชาก้า ในวัย 30 ปีจะเป็นกำลังหลักในทีมชุดใหญ่ของ เดอะ กันเนอร์ส นับตั้งแต่ที่เขาย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในปี 2016 แต่ด้วยสัญญาที่จะหมดลงในปีหน้า ทำให้มีการคาดการณ์ว่านักเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์รายนี้อาจถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์

ผมจะไม่ตอบกับเรื่องราวเกี่ยวกับ ซาก้า ซึ่งผมมีความสุขมากกับ กรานิต เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และนี่น่าจะเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดที่เขามีกับสโมสร และเรามีความสุขมากที่มีเขา

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว