"อาร์เซน่อล" เซ็นสัญญา "ซินเชนโก้" จากแมนฯ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"อาร์เซน่อล" เซ็นสัญญา "ซินเชนโก้" จากแมนฯ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยข้อตกลงสัญญา 4 ปี  

ทั้งนี้ ซินเชนโก้  การเซ็นสัญญาครั้งที่ 5 ของ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์ โดยนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ มีความสามารถในการเล่นทั้งฝั่งซ้าย และสามารถเป็นมิดฟิลด์ตัวรับได้ 

 ทั้งนี้นักเตะที่กำลังร่วมการทัวร์ปรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สหรัฐอเมริกา ได้บินมาที่ลอนดอน หลังจากที่อาร์เซน่อลสามารถตกลงค่าตัวที่ 30 ล้านปอนด์ และออปชั่นเสริมอีก 2 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,407 ล้านบาท พร้อมสัญญาถึงปี 2026

นี่คือความฝันในวัยเด็กที่เป็นจริงของผม เพราะตอนเด็ก ๆ ผมเป็นแฟนตัวยงของทีมนี้ ตั้งแต่ เธียร์รี่ อองรี และเชสก์ ฟาเบรกาส ผมชื่นชอบมากกับการดูเกมเหล่านั้นที่อาร์เซน่อล และเห็นได้ชัดว่าผมเริ่มรักสโมสรนี้ ดังนั้นตอนนี้ผมตื่นเต้นมาก และอยากจะร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ และผมมาที่นี่เพื่อเป้าหมายสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ผมหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้ เราจะต่อสู้เพื่อแชมป์ทุกรายการที่เราจะมีส่วนร่วม 

 ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว