เป้าหมายใหม่! "สาลิกาดง เล็งดึง เทียร์นีย์,คูคูเรญ่า

 เป้าหมายใหม่! "สาลิกาดง เล็งดึง  เทียร์นีย์,คูคูเรญ่า

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจในการเซ็นสัญญากับดาวเตะของ อาร์เซน่อล คือ คีแรน เทียร์นีย์ และ แข้งของ เชลซี คือ มาร์ค คูคูเรญ่า แต่ทีม "สาลิกาดง" ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับกฎข้อจำกัดของ ไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ และด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงมองหาแต่การยืมแบ๊คซ้ายเท่านั้น

เทียร์นีย์ และ คูคูเรญ่า ทั้งสองคนไม่ได้รับหน้าที่เป็นตัวหลักหากพวกเขายังอยู่กับสโมสรของตนในซัมเมอร์นี้ รายแรกไม่อยู่ในแผนการเล่นของ มิเกล อาร์เตต้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา ในขณะที่คูคูเรญ่ามีฤดูกาลแรกที่ไม่น่าจดจำที่ สแตมฟอร์ดบริดจ์ นิวคาสเซิ่ล เคยมีข่าวกับการย้ายของ เทียร์นีย์ ในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ราคาที่ อาร์เซน่อล ขอไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ ทำให้ทาง "สาลิกาดง" ไม่ได้กลับไปต่อรองเพื่อคว้าตัว เทียร์นีย์

อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ ฮาว ยังคงต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นตำแหน่งแบ็คซ้ายก่อนที่ตลาดจะปิดในวันที่ 1 กันยายน แต่เขาต้องระวังเรื่องข้อจำกัดทางการเงินที่สโมสรต้องเผชิญ เดอะ เทเรกราฟ รายงานว่าทั้ง เทียร์นีย์ และ คูคูเรญ่า อยู่ในเป้าหมายของ นิวคาสเซิ่ล แต่เพียงแค่การยืมเท่านั้นที่เป็นไปได้ในตอนแรก ถ้าหาก นิวคาสเซิ่ล อยากจะซื้อนักเตะเพิ่มคงอาจจะเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้เพราะกฏการเงิน     ผลบอลล่าสุด

ที่มา:express.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว