ก็รวยแหละ! แมนฯซิตี้ เดินหน้า คว้า คาโอรุ มิโตมะ เข้าร่วมทัพ

ก็รวยแหละ! แมนฯซิตี้ เดินหน้า คว้า  คาโอรุ มิโตมะ เข้าร่วมทัพ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่นักเตะคุณภาพอย่าง ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นการย้ายทีมที่สร้างความสนใจในนี้เป็นอย่างมาก ด้วยค่าตัวที่ถึง 77 ล้านปอนด์, การย้ายทีมนี้ไม่เพียงแต่จะยืนยันว่า แมนฯ ซิตี้ ยังคงมีความมุ่งมั่นในการลงทุนในทีม, แต่ยังยืนยันอีกครั้งว่าพวกเขามองหาความเป็นเลิศในทุกๆ ด้าน ยอสโก้ กวาร์ดิโอล เป็นนักเตะที่มีฝีมือในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กและจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแดนกลางของเรือใบสีฟ้า ด้วยการเข้าร่วมของเขาและ มาเตโอ โควาซิช,ต้องรอดูว่านายใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะวางแผนการเล่นอย่างไร เพื่อให้เหล่านักเตะใหม่เหล่านี้เข้ากับระบบการเล่นของทีม

การย้ายของ ริยาด มาห์เรซ ไปยัง อัล-อาห์ลี ทีมในซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย ได้เปิดโอกาสให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหาผู้เล่นในตำแหน่งปีกที่จะเติมที่ว่างของเขา ด้วยความสามารถในการทำประตูและสร้างโอกาสของ มาห์เรซ, การหาผู้เล่นทดแทนที่เหมาะสมจะไม่ง่าย

ดูเหมือนว่า มิโตมะ จะกลายเป็นเป้าหมายของสโมสรใหญ่หลายทีมในพรีเมียร์ลีก ได้แก่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี, "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ การแข่งขันในการคว้านักเตะนี้อาจกลายเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่น่าสนใจในตลาดการโอนย้ายในซีซั่นนี้ มิโตมะ เป็นนักเตะที่มีความสามารถในการสร้างเกม และสามารถปรับตัวเองเข้ากับระบบการเล่นได้หลากหลาย ซึ่งจึงทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับทีมใหญ่ทั้งสามทีม ความสามารถของเขาจะเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับการโจมตีและเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการสร้างโอกาส

การที่ มิโตะ สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งและเข้ากับระบบการเล่นของ กวาร์ดิโอล่า ทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับแมนฯ ซิตี้ ความยืดหยุ่นในการเล่นตำแหน่งต่าง ๆ ของนักเตะนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถในการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นได้ง่ายขึ้นสำหรับทีม มิโตะ จะไม่เพียงแค่เป็นตัวแทนของ มาห์เรซ ที่ย้ายไปแล้วเท่านั้น แต่ยังสามารถเพิ่มพลังให้กับทีมในด้านต่าง ๆ อีกด้วย ด้วยสไตล์การเล่นที่มีความคล่องตัวและสามารถทำให้เกิดโอกาสได้ตลอดเวลา การมีเขาในทีมจะช่วยให้ กวาร์ดิโอล่า มีตัวเลือกเพิ่มเติมในการปรับเปลี่ยนระหว่างเกม และสามารถตอบสนองต่อสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในสนามได้ดีขึ้น     อัพเดตผลบอล

ที่มา:espn.in
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว