สเปอร์ส เตรียมเสริมทัพแข้งส่วนเกินบาร์ซ่า 2 ราย

สเปอร์ส เตรียมเสริมทัพแข้งส่วนเกินบาร์ซ่า 2 ราย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (Spurs) กำลังทำการติดต่อซื้อนักเตะสองคนจากทีม บาร์เซโลน่า (Barcelona) เพื่อเสริมแกร่งและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหลังและกองกลาง

สำหรับผู้เล่นที่ สเปอร์ส สนใจมาจาก บาร์เซโลน่าได้แก่ ฟร้องค์ เกสซีเย่ และ คลีม็อง ล็องเล่ต์ ทั้งสองคนนี้ไม่ได้มีโอกาสเล่นใน ผลบอลล่าสุด เกมที่เอาชนะเรอัล มาดริด 3-0 ที่อาร์ลิงตัน

โดยมีสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศรายงานว่า สเปอร์ส อาจจะต้องขาย แฮร์รี่ เคน เพื่อเป็นการหาเงินมาซื้อตัวนักเตะทั้งสองคนดังกล่าว

ด้าน ฟร้องค์ เกสซีเย่ ที่เคยปฏิเสธทีม สเปอร์ส เมื่อวันที่ 31 มกราคม ทั้งที่เขายังคงต้องการต่อสู้เพื่อที่สิทธิ์ที่จะเป็นนักเตะชุดแรกในทีม บาร์เซโลน่า ส่วน คลีม็อง ล็องเล่ต์ เขาก็ยังคงเสมือนเป็นนักเตะยืมทั้งที่อยู่ในทีม สเปอร์ส

ฟร้องค์ เกสซีเย่ ย้ายจากทีม เอซี มิลาน ไปยังลาลีกาในฤดูกาลซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขากลับพบว่าตัวเองไม่ได้รับโอกาสเล่นมากเท่าที่ควร ตั้งแต่ช่วงนั้นมีข่าวว่าเขาจะย้ายทีม และสำหรับทีม บาร์เซโลน่า ก็ยังคงเตรียมทำการขาย คลีม็อง ล็องเล่ต์ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของทีม

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว