แอสตัน วิลล่า เตรียมเซ็นฟรี อดาม่า ตราโอเร่

แอสตัน วิลล่า เตรียมเซ็นฟรี อดาม่า ตราโอเร่

แอสตัน วิลล่า คือหนึ่งในสโมสรที่กำลังพิจารณาดึง อดาม่า ตราโอเร่ ที่ไม่มีสังกัดในขณะนี้กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง การคืนกลับของ ตราโอเร่ อาจจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ทีมในฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ บ้านผลบอล

สำหรับ ตราโอเร่ มีความสามารถในการเล่นบอลอย่างรวดเร็ว และเขายังมีทักษะในการเล่นบอลที่ดี ซึ่งเขาได้แสดงให้เห็นในช่วงที่เขาเป็นนักเตะสังกัดทีม บาร์เซโลน่า

ซึ่งการที่ ตราโอเร่ มีสถานะเป็นนักเตะที่ไร้สังกัด จะทำให้ แอสตัน วิลล่า ได้เซ็นสัญญากับเขาโดยไม่ต้องจ่ายค่าตัว โดยสื่อ ข่าว กีฬา เชื่อว่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่ในขณะเดียวกัน ทางสโมสรจะต้องพิจารณาถึงความต้องการของ ตราโอเร่ ในแง่ของสัญญาและค่าจ้าง ซึ่งสามารถทำให้การเจรจาตกลงทำสัญญาเป็นไปได้ยาก

ทั้งนี้ แอสตัน วิลล่า ได้ทำการเสริมทีมอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงนี้ ด้วยการเซ็นสัญญากับ เปา ตอร์เรส, มุสซ่า ดิยาบี้ และ ยูริ ตีเลมันส์ การที่ อดาม่า ตราโอเร่ เข้าร่วมทีมอาจจะเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งและความหลากหลายในทีมและทำให้ แอสตัน วิลล่า มีชีวิตชีวามากขึ้นในฤดูกาลนี้

ที่มา : footballinsider247.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว