"ชาบี" ปกป้อง "ตราโอเร่" หลังโดนวิจารณ์ว่าไม่มีเซนส์เล่นบอล

"ชาบี" ปกป้อง "ตราโอเร่" หลังโดนวิจารณ์ว่าไม่มีเซนส์เล่นบอล

ชาบี เอร์นานเดส กุนซือของบาร์เซโลน่า รีบออกมาปกป้องอดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างบึ้กของทีม ที่โดนคำวิจารณ์จากอดีตโค้ชแอตเลติโก้ มาดริด ว่าเล่นบอลใช้ร่างกายอย่างเดียว ส่วนเรื่องทักษะไม่มีเลย 

adama-traore-barcelona-atletico-madrid-01

โดย ฆอเก้ ดาเลสซานโดร อดีตกุนซือของทีม "ตราหมี" ให้สัมภาษณ์ถึงตราโอเร่ ว่า  "นักเตะคนนี้ไม่ได้มีทักษะทางด้านลูกหนังเลย มีเพียงร่างกายที่ได้เปรียบเท่านั้น เขาเหมือนนักมวยมากกว่านักฟุตบอลด้วยซ้ำ ความสามารถในการเลี้ยงบอล จ่ายบอล ยิงประตู อยู่ที่ไหน เขาเหมือนทหารที่มารับคำสั่งให้วิ่งมากกว่า" 

adama-traore-barcelona-atletico-madrid-02

อย่างไรก็ตาม คำวิจารณ์ดังกล่าวถูกแทนที่ด้วยผลงานในสนามเมื่อตราโอเร่ โชว์แอสซิสต์จ่ายให้เพื่อนทำประตูได้ในเกมที่ บาร์เซโลน่าเปิดบ้านเอาชนะแอตเลติโก้ มาดริดไปได้ 4 - 2

xavi-barcelona-atletico_1

ซึ่งหลังจบเกม ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของทีม 

เจ้าบุญทุ่ม" ก็กล่าวถึงดาวเตะคนใหม่อย่างตราโอเร่ว่า "ร่างกายของตราโอเร่ มีความแข็งแกร่ง เขาใช้ร่างกายของเขาทำให้เกิดความได้เปรียบในสนามฟุตบอลในการดวลต่อตัวตัว นอกจากนั้นเขายังรู้จักจังหวะเร่งจังหวะผ่อนของเกมอีกด้วย ตราโอเร่ เขามาเปลี่ยนแปลงบางอย่างในทีมของเราให้ดีขึ้น  

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว