"สเปอร์ส" กินแห้ว "บาร์ซ่า" ชิงตัดหน้าคว้าตัว ตราโอเร่

"สเปอร์ส" กินแห้ว "บาร์ซ่า" ชิงตัดหน้าคว้าตัว ตราโอเร่

บาร์เซโลน่า ได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัวอดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างยักษ์จากวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน 

adama-traore-spurs-barcelona-

ก่อนหน้านี้สเปอร์สมีข่าวตามจีบ ตราโอเร่ มาโดยตลอด ซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการตัวของปีกทีมชาติสเปนมาช่วยเสริมศักยภาพทีมให้ได้ลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และด้วยระบบการเล่นของคอนเต้ 3-4-3 ทำให้ตราโอเล่ ถูกมองว่าเหมาะสมในการลงสนามเป็นตัวริมเส้นให้กับทีม "ไก่เดือยทอง" 

adama-traore-spurs-barcelona-_1

อย่างไรก็ตามทุกอย่างที่คอนเต้ ตั้งใจกลับไม่เป็นดังหวัง เมื่อสุดท้ายแล้วเป็นทีมบาร์เซโลน่า คว้าตัวตัดหน้าไปก่อนด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ก่อนมีออปชั่นซื้อขาดในฤดูกาลหน้า


antonio-conte-spurs

ปีกวัย 26 ปี เป็นนักเตะรายที่ 3 ของบาร์เซโลน่า ที่ชาบี คว้าตัวมาร่วมทัพในเดือนนี้ต่อจากดานี่ อัลเวส และเฟร์ราน ตอร์เรส ซึ่งจากการที่ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าตัวตราโอเร่ ไปนั้นทำให้ตัวเขาได้โอกาสกลับมาร่วมทัพสโมสรเก่าอีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวเป็นผลผลิตจากลามาเซียโดยตรง แต่ในช่วงนั้นสมัยที่เป็นดาวรุ่ง ตราโอเร่ ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ แต่ในที่สุดตัวเขาก็ได้กลับบ้านอีกครั้ง 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว