ซาฮา ประเมิน อังเก้ ปอสเตโคกลู รอดยาก

ซาฮา ประเมิน อังเก้ ปอสเตโคกลู รอดยาก

หลุยส์ ซาฮา อดีตนักฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมความคิดเห็นถึงสถานการณ์ในทีม สเปอร์ส ซึ่งจัดการโดย อังเก้ ปอสเตโคกลู โดยเขามองว่า พอสเตโคกลู อาจจะเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่โดนปลดตัวในฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2023/24 นี้หาก อัพเดตผลบอล แล้ว เนื่องจากความไม่เรียบร้อยที่อาจจะเกิดขึ้นในทีม 

รวมถึงความไม่มั่นคงของ แฮร์รี่ เคน ที่แสดงให้เห็นว่าต้องการย้ายทีม เขาวิจารณ์ต่อว่า สเปอร์ส อาจจะประสบปัญหาที่มาพร้อมกับฟอร์มการเล่นที่อาจจะไม่ดีขึ้น และ พอสเตโคกลู อาจจะเป็นผู้ตกเป็นเป้าหมายแรกในการถูกปลดจากตำแหน่ง ตามการสัมภาษณ์รายการในสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดัง

ถ้า สเปอร์ส ไม่สามารถทำผลงานได้ดีในช่วง 2-3 เกมแรก ภายใต้การคุมของ พอสเตโคกลู ผมคิดว่าเขาจะอยู่ภายใต้ความกดดันที่สูง

สถานการณ์ของ แฮร์รี่ เคน เองก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ซึ่งทีมมีผู้จัดการและระบบการเล่นใหม่อาจต้องเจอคำถามเยอะ ดังนั้น เขาคือชื่อแรกที่ผมนึกถึงเมื่อพูดถึงผู้จัดการคนแรกที่จะโดนปลด

มันยากที่จะคาดเดาว่าจะเกิดอะไรขึ้น และในฟุตบอลสมัยใหม่ แม้ว่าคุณจะเป็นผู้จัดการทีมที่เลื่อนชั้นขึ้นมาและคุณมีปัญหาในช่วง 10 เกมแรก คุณสามารถโดนปลดได้ซึ่งผมไม่คิดว่ามันแฟร์ มันยากที่จะพูด

ที่มา : thesun.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว