"คอนเต้" เซ็งทีมทำแต้มหาย หลังได้แค่เสมอเซาธ์แฮมป์ตัน

"คอนเต้" เซ็งทีมทำแต้มหาย หลังได้แค่เสมอเซาธ์แฮมป์ตัน

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาบ่นถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ไม่มีความเด็ดขาดพอในการปิดบัญชี เจ้าถิ่นอย่างเซาธ์แฮมป์ตันได้ ทั้ง ๆ ที่ทีม "นักบุญ" เหลือ 10 คน ตั้งแต่ครึ่งแรก 

antonio-conte-spurs-01

เกมที่ เซนต์ แมรี่ เจ้าถิ่นเซาธ์แฮมป์ตัน ยิงขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 25 จาก เจมส์ วอร์ด เพราส์ และพวกเขามาเหลือผู้เล่น 10 หลัง โมฮัมเหม็ด ซาลิซู กองกลางโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้สเปอร์ส ตามตีเสมอได้จากจุดโทษของแฮร์รี่ เคน นาที 41 อย่างไรก็ตาม ตลอด 45 นาที ของครึ่งหลังทีม "ไก่เดือยทอง" กลับไม่สามารถยิงประตูแซงขึ้นนำได้เลย ก่อนสุดท้ายจบ 90 นาที เสมอกันไป 1 - 1

antonio-conte-spurs-02

หลังจบเกมคอนเต้ ออกมาบ่นแบบเซ็งว่า "เราผิดหวังแน่นอนกับผลการแข่งขันนัดนี้ เราเล่นต้องอาศัยความได้เปรียบในเรื่องตัวผู้เล่นให้ได้มากกว่านี้ เรามีผู้เล่นที่มากกว่าตลอดครึ่งหลัง แต่กลับไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้ ซึ่งมันน่าผิดหวังตรงนี้"

 

antonio-conte-spurs-03

แม้สเปอร์ส จะเก็บเพิ่มได้แค่ 1 คะแนน แต่พวกเขายังอยู่ในเส้นทางลุ้นติด 4 อันดับแรก หลังจากที่มี 30 คะแนน จากการลงสนาม 17 นัด รั้งอันดับที่ 6 ตามหลังคู่ปรับตลอดกาลอย่างอาร์เซน่อล ที่รั้งอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน แต่ทีม"ไก่เดือยทอง" แข่งน้อยกว่า 2 นัด ซึ่งโปรแกรมแรกปี 2565 สเปอร์สจะบุกไปเยือนวัตฟอร์ด วันเสาร์ที่ 1 มกราคม นี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว