เชลซีเอาด้วย! สื่อรายงาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ฉุนจัด ลา "ปีศาจแดง" แน่นอน

เชลซีเอาด้วย! สื่อรายงาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ฉุนจัด ลา "ปีศาจแดง" แน่นอน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ความรู้สึกเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความไม่พอใจของ แม็กไกวร์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมโดยไม่มีการสื่อสารที่เหมาะสม หรือเข้าใจที่ถูกต้องจากทีมงานผู้จัดการ หรือแม้กระทั่งอาจจะมีความไม่เข้าใจที่ไม่ได้ถูกแก้ไขอย่างเต็มที่

โดยปกติ การเปลี่ยนกัปตันทีมเป็นเรื่องที่มีความซับซ้อนมาก ด้วยสภาพความเป็นผู้นำทางตัวและตามหลักศีลธรรม รวมถึงการสื่อสารและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับทีม การเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้อาจจะมีผลกระทบต่อทีม ทั้งนี้ แม็กไกวร์ อาจจะรู้สึกถูกทอดทิ้ง หรือไม่ได้รับความยุติธรรม

สำหรับ แม็กไกวร์ การย้ายออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน" นั้นอาจจะเป็นการปิดบทบาทหนึ่งในชีวิตนักฟุตบอลของเขา แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับนักฟุตบอลทุกคน นั้นการเปลี่ยนทีมเป็นส่วนหนึ่งของอาชีพ และนั่นอาจจะเป็นสิ่งที่เขาต้องเผชิญหน้าในอนาคตนี้


ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ที่ แม็กไกวร์ ถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมนั้นมีบางส่วนที่ผ่านมาอย่างรวดเร็วและอาจจะเป็นการพลิกผันที่ไม่คาดคิด ซึ่งอาจทำให้เกิดความขัดแย้งและความไม่พอใจ

การที่ แม็กไกวร์ พูดถึง 'ผู้จัดการทีม' แต่ไม่ได้เรียกชื่อ ทำให้สื่อเชื่อว่าเขาอาจจะมีความรู้สึกที่ไม่ดีต่อ เอริค เทน ฮาก อย่างมาก นอกจากนี้ การที่เขาเขียนว่า 'ผู้จัดการทีมแจ้งเกี่ยวกับการเปลี่ยนกัปตัน' แทนที่จะพูดถึง 'การสนทนา' หรือ 'การสื่อสาร' อาจจะทำให้เกิดความคิดเห็นว่า แม็กไกวร์ อาจจะรู้สึกถูกดันออกไปโดยไม่ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ

แม็กไกวร์ ตกเป็นที่สนใจของสโมสรจากลีกอื่น ๆ อาจมีความเป็นไปได้ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถและประสบการณ์อย่างมาก และเมื่อทีมใดทีมหนึ่งมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งสำคัญอย่างการปลดประจำตำแหน่งกัปตัน นักเตะนั้นอาจจะเริ่มต้นหาโอกาสใหม่ที่ทีมอื่น สำหรับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจใน แม็กไกวร์ นั้น อาจจะเห็นเขาเป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มกำลังให้กับเกมรับของทีม ในทางกลับกัน ทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย อาจจะสนใจในเขาเพราะค่าตัวและชื่อเสียงที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าของทีม

แม็กไกวร์ ยังมีสัญญาติดตัวกับ "ปีศาจแดง" อีกสองปี ตอนนี้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ หรือราวๆ (ราว 9.1 ล้านบาท)

ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว