รอเดี๋ยว! สื่อดังเผยการย้ายของ ไรซ์ จาก เวสต์แฮม ไป อาร์เซน่อล ยังไม่เปิดตัว

รอเดี๋ยว! สื่อดังเผยการย้ายของ ไรซ์ จาก เวสต์แฮม ไป อาร์เซน่อล ยังไม่เปิดตัว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดัง แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจขาย เดแคลน ไรซ์ กัปตันทีมของพวกเขา ไปยัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ และรายได้อื่น ๆ อีก 5 ล้านปอนด์ เป็นข่าวที่สำคัญและส่งผลกระทบต่อสถานการณ์ทั้งเวสต์แฮมและอาร์เซน่อล ทั้งนี้การย้ายทีมแบบนี้เป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอล แต่สิ่งสำคัญคือเงินที่ได้จากการขายนักเตะนั้นจะนำมาใช้ปรับปรุงทีมอย่างไร

เวสต์แฮมที่ต้องการขายไรซ์อาจจะต้องหานักเตะใหม่เพื่อแทนที่เขา และเรื่องราวของการขายนักเตะกัปตันของพวกเขาจะส่งผลกระทบต่อสภาพทีมอย่างไรเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ส่วนทีมอาร์เซน่อลที่ได้รับไรซ์ ยังไม่สามารถประกาศหรือเปิดตัวเขาได้เป็นทางการ ซึ่งอาจจะมีการตกลงเกี่ยวกับรายละเอียดสัญญา การตรวจสุขภาพ หรือข้อตกลงอื่น ๆ ที่ยังไม่สำเร็จ

ตามรายงานจาก "สกาย สปอร์ตส์" เรื่องการย้ายทีมของ เดแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปยัง อาร์เซน่อล ยังไม่สมบูรณ์มาจากขั้นตอนการอนุมัติข้อตกลงในรายละเอียดภายในข้อตกลงสัญญาของทีมกฎหมาย อาร์เซน่อล


การอนุมัติข้อตกลงเหล่านี้มักจะเกี่ยวข้องกับรายละเอียดทั้งหมดในสัญญา ซึ่งอาจรวมถึงเงินค่าเหนื่อย ข้อตกลงเกี่ยวกับสิทธิ์การค้า สิทธิ์การโฆษณา และประกันเรื่องการบาดเจ็บ ในกรณีที่นักเตะเป็นที่ต้องการของสโมสร การอนุมัติข้อตกลงเหล่านี้อาจจะใช้เวลานานหน่อย ทางเวสต์แฮม ยังต้องรอการอนุมัติจากทีมกฎหมายของอาร์เซน่อล เพื่อให้ขั้นตอนการย้ายทีมสมบูรณ์


ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว