เลวานดอฟสกี้โดนแซะ!! ควรย้ายไป "อาร์เซน่อล" ดีกว่า "แมนยู"

เลวานดอฟสกี้โดนแซะ!! ควรย้ายไป "อาร์เซน่อล" ดีกว่า "แมนยู"

สื่อกีฬาต่าวประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ว่า คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าคนดังและกูรูด้านฟุตบอล ออกมาแนะนำ "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" กองหน้าตัวเก่งของทีมบาเยิร์น มิวนิค ว่าให้เลือกย้ายไป อาร์เซน่อล เพราะดีกว่าแมนยู ซัตตันกล่าวว่า

ทั้งนี้ "เลวานดอฟสกี้" ที่ออกมาระบุว่าต้องการย้ายออกจากต้นสังกัดบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะเหลือสัญญาอีก 1 ปี และด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในเยอรมันทำให้นักเตะวัย 33 ปีรายนี้ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร 

"ผมมองว่า เลวานดอฟสกี้ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับบาร์เซโลน่า แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไปแมนยู  ผมงง ทำไม! ทำไมเขาถึงอยากไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่มีตัวเลือกที่ใหญ่กว่าและดีกว่านี้อีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล , เชลซี และสเปอร์ส ยิ่งในเวลานี้ อาร์เซน่อล ก็เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน" 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "เลวานดอฟสกี้ " ที่ยังเหลือสัญญาอีก 12 เดือนกับต้นสังกัด เข้าร่วมทีมบาเยิร์น ตั้งแต่ปี 2014 และทำประตูให้กับสโมสรมาทั้งหมด 8 ปี ยิงไป 50 ประตูจาก 46 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสถิติโดยรวมของเขากับบาเยิร์นคือ 344 ประตูจาก 372 นัด

ที่มา : MIRROR

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว