โปเช็ตติโน่ รั้ง ซัลตอร์ สตาฟฟ์เก่าสิงห์บลูช่วยทีม

โปเช็ตติโน่ รั้ง ซัลตอร์ สตาฟฟ์เก่าสิงห์บลูช่วยทีม

บรูโน่ ซัลตอร์ ได้รับการยืนยันว่าจะยังคงเป็นผู้ช่วยเฮดโค้ชของทีม เชลซี หลังจากการย้ายมาของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยมีรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ระบุว่า ซัลตอร์ เป็นหนึ่งในห้าทีมงานที่มาจากไบรท์ตัน จากผู้จัดการทีมคนเก่า แกรม พ็อตเตอร์ ในเดือนกันยายน 2022

ส่วนด้าน บิลลี่ รี้ด ที่เป็นผู้ช่วยมือขวาของ พ็อตเตอร์ ได้หันหลังทิ้งทีมทันทีเมื่อเขาออกจากการเป็นผู้จัดการเมื่อเดือนเมษายน ส่วน บียอร์น แฮม เบิร์ก ยังคงทำหน้าที่ในทีม เชลซี ตลอดฤดูกาล แต่ไม่ได้เข้าร่วมกับทีมงานของ โปเช็ตติโน่

ส่วนผู้ที่ยังคงทำหน้าที่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ นอกจาก ซัลตอร์ ยังมี เบน โรเบิร์ตส์ ที่ทำหน้าที่โค้ช และ คายล์ แม็คอัลลี่ย์ ที่เป็นผู้ชำนาญการด้านการซื้อขาย สำหรับ ซัลตอร์ มีประวัติการทำงานร่วมกับ โปเช็ตติโน่ ในสมัยที่ทั้งคู่ทำงานที่ เอสปันญ่อล ในต้นทศวรรษ 2000

อย่างไรก็ตาม ทีมงานของ โปเช็ตติโน่ ที่ เชลซี มี เฆซุส เปเรซ ที่เป็นผู้ช่วยมือขวา โตนี่ ฆีเมเนซ ซึ่งเป็นโค้ชผู้รักษาประตู มีเกล ดากอสตีโน่ และ เซบาสเตียน โปเช็ตติโน่ ที่เป็นผู้ฝึกสอนอื่นๆ ดังนั้น ทีมงานที่จะรับผิดชอบและจัดการกับกำลังคนในทีมหลักของ  เชลซี โดยมีผู้ที่เคยทำงานร่วมกันและมีประสบการณ์สูงถึง 30 คน ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะสามารถสร้างแผนการเล่นและการจัดการที่มีประสิทธิภาพได้ในฤดูกาลนี้

ที่มา : standard.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว