เรือใบสีฟ้า เตรียมต่อสัญญา ไคล์ วอล์คเกอร์

เรือใบสีฟ้า เตรียมต่อสัญญา ไคล์ วอล์คเกอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเตรียมแผนการเพื่อปิดกั้นการย้ายของ ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังของทีม ท่ามกลางข่าวลือว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของบุนเดสลีกา สนใจเขาอย่างยิ่ง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นัก ข่าวกีฬา ชาวอิตาเลียนที่มีชื่อเสียง รายงานว่า แมนซิตี้ กำลังจะนำเสนอสัญญาใหม่แก่ วอล์คเกอร์ เพื่อเปลี่ยนแปลงสัญญาปัจจุบันที่เหลืออยู่เพียงปีเดียว หรือจนถึงเดือนมิถุนายน 2024

ตามแผนของ แมนซิตี้ พวกเขาไม่มีแผนที่จะขาย วอล์คเกอร์ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หรือได้รับอนุญาตให้กองหลังวัย 33 ปีไปอย่างฟรีเมื่อสัญญาสิ้นสุดเมื่อกลางปีหน้า แมนฯ ซิตี้ ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรเยอรมันที่พร้อมจะเจียดเงินซื้อแบ็กขวาแห่งทีมชาติอังกฤษในช่วงตลาดซื้อขายนี้

ด้าน วอล์คเกอร์ ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2017 ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ได้รับใช้ต้นสังกัดมาถึง 6 ฤดูกาล ทั้งหมด 254 เกม และยิงประตูได้ 6 ประตู

สำหรับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ในวัย 33 ปี ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ แมนซิตี้ ในยุคของผู้จัดการทีมอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 ครั้ง เอฟเอคัพ 2 ครั้ง คาราบาวคัพ 4 ครั้ง และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 ครั้ง มากกว่าสามรางวัลที่ได้รับในฤดูกาลที่ผ่านมา

ที่มา : bavarianfootballworks.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว