ลิเวอร์พูล เล็งเป้า เคียซา ปีกยูเวนตุสเสริมรุกในซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล เล็งเป้า เคียซา ปีกยูเวนตุสเสริมรุกในซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจในตัว เฟเดริโก้ เคียซา ปีกขวาของ ยูเวนตุส เพื่อเข้าร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายในฤดูร้อนนี้ ตามรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา อิตาลี

โดยรายงานระบุว่า เคียซา นักเตะในวัย 25 ปี เป็นนักเตะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจมานานแล้ว และสโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์กำลังจะส่งข้อเสนอในการย้ายทีมในอนาคตอันใกล้นี้

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส คาดว่าจะรับข้อเสนอสำหรับ เคียซา ที่ราคา 60 ล้านยูโร หรือประมาณ 51.3 ล้านปอนด์ รวมถึง ยังมีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกเอิง ก็สนใจใน เคียซา ด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ เคียซา ได้เผชิญกับปัญหาการบาดเจ็บในช่วงแรกของฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาไม่สามารถลงสนามร่วมกับ ยูเวนตุส ใน 12 นัดแรก แต่ต่อมาเขาก็สามารถกลับมาเล่นให้กับทีมได้อีกครั้ง

โดย เฟเดริโก้ เคียซา ลงสนามทั้งหมด 33 นัด ทำได้ 4 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์ ซึ่งเขาสามารถเล่นได้ทั้งปีกซ้ายและปีกขวา อีกทั้ง ยังสามารถเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าได้ด้วย ซึ่งทำให้สโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัวเขามาร่วมทีมให้ทันเปิดฤดูกาล

ที่มา : liverpoolecho.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว