ย้ายดีกว่า! เอเย่นต์ ‘ฟาน เดอ เบค’ เตรียมเสนอขายให้ โรม่า

ย้ายดีกว่า! เอเย่นต์ ‘ฟาน เดอ เบค’ เตรียมเสนอขายให้ โรม่า

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า โรม่า ทีมจาก เซเรีย อา อิตาลี ได้รับการติดต่อจากคนกลางและเอเย่นต์เพื่อเสนอ ฟาน เดอ เบค ซึ่งไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควรกับ “ปีศาจแดง” ทำให้เขาอยู่ในรายชื่อนักเตะที่เตรียมถูกปล่อยออกจากทีม อาจจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทีม

 

โรม่า ที่ไม่ได้มอง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เป็นเป้าหมายหลักที่ต้องการดึงตัว แต่ถ้าโรม่าจะประเมินสถานการณ์และจะยื่นข้อเสนอในรูปแบบสัญญายืมตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เนื่องจากทีม "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงมองหานักเตะเข้ามาเสริมทัพก่อนเปิดฤดูกาลหน้า อาจเป็นสัญญาณที่แสดงถึงการพัฒนาและการปรับปรุงในทีม

 

สำหรับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ยังเหลือสัญญากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 และค่าตัวเขาในตอนนี้เหลืออยู่ที่ 15 ล้านปอนด์เท่านั้น แม้ก่อนหน้านี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เคยมีค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์ เมื่อครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อตัวเขามาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อปี 2020 แต่ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาได้ลงสนามให้ทีม "ปีศาจแดง" ไปแค่ 60 นัดเท่านั้น

ที่มา:manutdnews
แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว