"มาร์ติเนซ" ขออาแจ็กซ์ เปิดโอกาสให้ย้ายไปพรีเมียร์ลีก

"มาร์ติเนซ" ขออาแจ็กซ์ เปิดโอกาสให้ย้ายไปพรีเมียร์ลีก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังของทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้เข้าเจรจากับต้นสังกัดว่า ควรที่จะปล่อยตัวเขาให้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างกำลังไล่ล่าลายเซ็นของนักเตะอาร์เจนติน่ารายนี้ เนื่องจากทั้งสองสโมสรตั้งเป้าที่จะดึงนักเตะรายนี้มาเป็นแนวรับให้กับทีมของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ข้อมูลของ "ฟาบริซิโอ โรมาโน่" นักข่าวชาวอิตาลีชื่อดัง ที่ได้รายงานว่า ก่อนหน้านี้แมนยูเสนอราคาค่าตัวนักเตะรายนี้สูงกว่าอาร์เซน่อล โดยแมนยูได้เสนอ 45 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,668 ล้านบาท แต่ว่ายังไม่เพียงพอต่อข้อตกลงกับที่อาแจ็กซ์ ต้องการค่าตัวนักเตะที่ 50 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,854 ล้านบาท

ทั้งนี้มีรายงานจากแหล่งข่าวของแมนยูที่ได้มีการเปิดเผยว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ และสโมสรน่าจะมีการเจรจากันแล้วเพื่อเตรียมปูทางสู่การย้ายไปยังแมนยู 

"ลอรี วิตเวลล์" นักข่าวชื่อดังกูรูของทีมแมนยู ได้ออกมาทวีตข้อความว่า 

ลิซานโดร มาร์ติเนซ เจรจากับ อาแจ๊กซ์ ว่าเขาต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก และหากมีการตกลงสัญญาขอให้เข้าใจตรงกันว่าสโมสรจะไม่ขัดขวางโอกาสนี้ของเขา 

ที่มา : THE PEOPLE PERSON

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว