คนละครึ่ง!ปีศาจแดง เสนอ แม็กไกวร์ ให้ วิลล่า ยืมตัว

คนละครึ่ง!ปีศาจแดง เสนอ แม็กไกวร์ ให้ วิลล่า ยืมตัว

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า แฮรี่ แม็กไกวร์ ยอมรับว่าเขายังสามารถมีการเติบโตและเป็นที่ยอมรับในทีม “ปีศาจแดง” แม้ว่าเขาจะถูกทำให้เป็นตัวสำรอง การที่เขามีความตั้งใจที่จะทำตัวเองเป็นตัวสำคัญในทีมแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและจุดมุ่งหมาย


อย่างไรก็ตาม การเลือกให้ผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเป็นตัวสำรองจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบและควรจะอาศัยการสื่อสารที่ชัดเจนเพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องจัดการกับผู้เล่นที่มีความสามารถและมีการสนับสนุนจากแฟนคลับ


เทน ฮาก จะต้องพิจารณาความสามารถของแม็กไกวร์ และตัดสินใจว่าเขาควรถูกนำมาเล่นในแเมนยูหรือไม่ ถ้าไม่, แม็กไกวร์ อาจจะต้องพิจารณาความเหมาะสมในการย้ายไปที่อื่นเพื่อรักษาตำแหน่งของเขาในทีมชาติอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม, สิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องจำไว้เมื่อพูดถึงฟุตบอลคือ, นอกจากสมรรถนะและความสามารถบนสนามแข่งขัน, ทุกคนในทีมต้องเข้าใจและรับภาระที่พวกเขาต้องรับ, ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นตัวจริง, ตัวสำรอง, หรือผู้เล่นร่วมทีม ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นทีมที่มีความสามารถและมีความสำเร็จ


นอกจาก แอสตัล วิลล่า แล้ว ยังมี สเปอร์ส เป็นอีกสโมสรที่มีข่าวพัวพันกับ แม็กไกวร์ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาสนใจยืมหรือซื้อขาดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว