เป้าหมาย"สาลิกาดง"เล็ง คูคูเรย่า แบ๊กซ้าย เชลซี

เป้าหมาย"สาลิกาดง"เล็ง คูคูเรย่า แบ๊กซ้าย เชลซี

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงายว่า เอ็ดดี้ ฮาว ผู้พานิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการฟุตบอล ด้วยการพาทีมขึ้นติดท็อปโฟร์ และคว้าตั๋วเข้าสู่ทีมตัวแทนในแชมเปี้ยนส์ ลีก

ในช่วงซัมเมอร์นี้ "สาลิกาดง" ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นั้นอาจมีการเสริมกำลังผู้เล่นหน้าใหม่เพื่อเพิ่มกำลังให้ทีมแกร่งขึ้น ซึ่งแม้เป้าหมายหลักเป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ แต่การเสริมแนวรับเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันและรับแรงโจมตีจากทีมคู่แข่งก็จะเป็นสิ่งที่น่าสนใจ

 

สื่อดังของประเทศอังกฤษ "เดอะ มิร์เรอร์" ได้เผยว่า มาร์ค คูคูเรย่า อาจเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำหรับทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สำหรับการเสริมแนวรับ ถ้า มาร์ค คูคูเรย่า ได้เข้าร่วมทีม นี้จะเป็นการเพิ่มความมั่นใจและความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของทีมในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน


ขณะที่ แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬา "เดอะ แม็กพายส์" จะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ มาร์ค คูคูเรย่า อีกครั้ง หลังจากที่เคยมีประวัติการดึงเขามาเล่นที่ทีมไบรท์ตันในช่วงที่เขาทำงานที่นั่นด้วยข่าวว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของทีม เชลซี อาจจะปล่อยผู้เล่นหลายคนออกจากทีม ทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจมีโอกาสที่จะเสริมแกร่งทีมด้วยการคว้า คูคูเรย่า เข้าร่วมทีม

 

ซึ่งถึงแม้ว่า เชลซี จะต้องขาดทุนจากการขาย คูคูเรย่า ในราคาที่ต่ำกว่าที่เคยซื้อเข้ามา แต่เมื่อคิดดูว่านี่เป็นวิธีที่จะทำให้รายจ่ายในการจ่ายเงินเดือนและอัตราค่าตัวผู้เล่นลดลง นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่จะทำให้ทีมมีความยืดหยุ่นมากขึ้นในการซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามา

 

โดยรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า เชลซี อาจจะขาดทุนจากการขาย คูคูเรย่า จากที่ซื้อเข้ามาในราคา 62 ล้านปอนด์ หรือราว 2.7 พันล้านบาท ลดลงเหลือเพียง 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1.3 พันล้านบาทเท่านั้น

 

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว