"เอ็ดดี้ ฮาว" อัพเดทอาการป่วยของ "คัลลัม วิลสัน" หลังมีรายชื่อติดทีมชาติอังกฤษ

"เอ็ดดี้ ฮาว" อัพเดทอาการป่วยของ "คัลลัม วิลสัน" หลังมีรายชื่อติดทีมชาติอังกฤษ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อัพเดทอาการป่วยของ คัลลัม วิลสัน กองหน้าของทีมสาลิกาดง ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

โดยล่าสุด คัลลัม วิลสัน คือนักเตะ 1 ใน 3 ของ สาลิกาดง ที่ติด 26 รายชื่อผู้เล่นที่จะเข้ารับใช้ทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอล 2022 ที่กาตาร์  

สำหรับ วิลสัน ที่ก่อนหน้านี้มีอาการป่วย และต้องพักในเกมที่นิวคาสเซิ่ลเอาชนะจุดโทษคริสตัล พาเลซ 3 - 2 ในศึกคาราบาวคัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

ล่าสุดจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ฮาว ได้ออกมาแจ้งว่านักเตะอาจจะกลับมาลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับเชลซี (ทีมอันดับ 7) ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค คืนในวันเสาร์นี้ และจะเป็นเกมนัดสุดท้ายของนิวคาสเซิลและวิลสัน ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก

เขาไม่สบาย เนื่องจากสภาพอากาศเล็กน้อย ตอนนี้เราต้องดูแลเขา และเพื่อให้แน่ใจว่าเขากลับมาแข็งแรงเต็มที่ก่อนที่เราจะส่งเขาลงสนาม

คัลลัม เป็นบุคคลที่มีแรงผลักดันและมีแรงบันดาลใจอย่างมาก ผมเห็นการทำงานที่ยอดเยี่ยมของเขาเสมอมา เขามีสมาธิมาก มีพลัง และความมั่นใจ ทุกครั้งที่เขาผิดหวังหรือพ่ายแพ้ เขาจะกลับมาได้อีกครั้ง และเขาก็จดจ่อกับสิ่งที่ต้องทำ เมื่อเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับเมื่อต้นฤดูกาล ผมเห็นแรงผลักดันและความทะเยอทะยานที่แท้จริงที่จะกลับมาอย่างรวดเร็ว และเริ่มทำประตูให้เราอีกครั้ง

ที่มา : shieldsgazette.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว