เปแอสเช เตรียมแผนคว้า แบร์นาร์โด้ ซิลวา จากแมนซิตี้

เปแอสเช เตรียมแผนคว้า แบร์นาร์โด้ ซิลวา จากแมนซิตี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (PSG) สโมสรในลีกเอิงของฝรั่งเศส กำลังรวบรวมข้อมูลและวางแผนเพื่อยื่นข้อเสนอคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ย้ายจาก โมนาโก มาเป็นส่วนหนึ่งของ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2017 และเขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่สำคัญที่สุดในทีม เขามีส่วนในการช่วยสโมสรคว้า ทริปเปิลแชมป์ โดยได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ แชมเปียนส์ลีก

ด้าน โจนาธาน จอห์นสัน ผู้เชี่ยวชาญการวิเคราะห์ ข่าว กีฬา ฟุตบอล มีความเชื่อว่า ซิลวา นักเตะในวัย 28 ปี กำลังมองหาความท้าทายใหม่ และ เปแอสเช อาจอยู่ในรายชื่อที่จะเขาสนใจ

แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นอีกหนึ่งในรายชื่อที่ เปแอสเช สนใจ เขาเคยทำงานร่วมกับ หลุยส์ คัมโปส ผู้จัดการกีฬาของเปแอสเชที่โมนาโกมาแล้ว

ถ้า เปแอสเช ต้องการเพิ่มขุมพลังในส่วนของกองกลาง การคว้านักเตะที่มีคุณภาพอย่าง ซิลวา ได้เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย

จอห์นสัน ยังเพิ่มเติมอีกว่า หากดูจากความสำเร็จที่ ซิลวา ทำได้ในฝรั่งเศสในอดีต ความน่าจะเป็นในการเลือกเข้าร่วม เปแอสเช ก็มีมากขึ้นตามไปด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม การคว้า แบร์นาร์โด้ ซิลวา น่าจะต้องใช้จ่ายเงินที่สูงมาก ทั้งในแง่ของค่าตัวและเงินเดือนของนักเตะ ซึ่งไม่เหมือนกับการเสนอนักเตะฟรีเอเย่นต์อย่าง วิลเฟร็ด ซาฮา และ มาร์คัส ตูราม

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว