"เชลซี" เร่งต่อสัญญา "เมาท์" หวังป้องกันไม่ให้ลิเวอร์พูลฉกตัว

"เชลซี" เร่งต่อสัญญา "เมาท์" หวังป้องกันไม่ให้ลิเวอร์พูลฉกตัว

เมสัน เมาท์ กองกลางชาวอังกฤษของเชลซี กำลังเข้าสู่การเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสรต้นสังกัดแล้ว หลังจากมีข่าวว่าลิเวอร์พูลทีมคู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเมาท์อย่างใกล้ชิด หากเจ้าตัวไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป "หงส์แดง" ก็จะเข้ามาร่วมเจรจาคว้าตัวไปร่วมทัพทันที 

mason-mount-chelsea-02

สำหรับ "เมสัน เมาท์" มีข่าวว่าเริ่มไม่มีความสุขกับสโมสร หลังจากเจ้าตัวยังไม่เห็นเชลซี ต้นสังกัดที่ตัวเขาเข้ามาอยู่ด้วยตั้งแต่ 6 ขวบ แสดงความต้องการที่จะต่อสัญญาระยะยาวกับเขาออกไป และด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นที่ทำให้ ฮาคิม ซิเย็ค สตาร์ชาวโมร็อคโค และไค ฮาเวิร์ตซ์ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ต้องไปเป็นตัวสำรอง จึงทำให้เขาคิดว่าค่าเหนื่อย ในปัจจุบันที่ได้รับอยู่ที่ 75,000 ปอนด์ ( 3.3 ล้านบาท) เริ่มจะไม่คุ้มค่าเสียแล้ว 

mason-mount-chelsea-03

อย่างไรก็ตามทีม "สิงห์บูล" ได้เตรียมเร่งขยายสัญญาของกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้ออกไปแล้ว หลังสัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2024 เพื่อป้องกันไม่ให้ทีมอื่นที่สนใจในฝีเท้าของเมาท์ มาคว้าตัวไปร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว ซึ่งนอกจาก ลิเวอร์พูลแล้ว ล่าสุด เรอัล มาดริด ของคาร์โล อันเชล็อตติ ก็เริ่มจับตาดูสถานการณ์ของเมาท์เช่นกัน 

mason-mount-chelsea-01

สำหรับ เมสัน เมาท์ แจ้งเกิดในยุคของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือคนเก่า ที่ให้โอกาสเขาได้ลงสนามประเดิมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาล 2019 - 2020 และจากนั้นมา เจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 107 นัดให้กับเชลซี และยิงได้ 17 ประตู พร้อมเป็นส่วนสำคัญพาเชลซีไปถึงแชมป์ยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว