ก็องเต้ ตรวจร่างกายเรียบร้อย หลังเปิดตัวกับ อัล อิตติฮัด

ก็องเต้ ตรวจร่างกายเรียบร้อย หลังเปิดตัวกับ อัล อิตติฮัด

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี และ ทีมชาติฝรั่งเศส มีความเป็นไปได้ว่าจะเข้าร่วมทีมกับ อัล อิตติฮัด หนึ่งในทีมของลีก ซาอุดิอาระเบีย ภายหลังหมดสัญญากับเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อ ข่าวกีฬา ชาวอิตาลีรายงาน

ตามข้อมูลที่โรมาโน่ให้มา ก็องเต้ ผ่านการตรวจสุขภาพส่วนแรกกับ อัล อิตติฮัด และคาดว่าจะเซ็นสัญญาที่สนามในวันอังคาร และสิ้นสุดด้วยการเปิดตัวเป็นนักฟุตบอลใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ

สำหรับเรื่องค่าตอบแทนของ ก็องเต้ จะได้รับเงินเดือนรวม 100 ล้านยูโรต่อปีภายใต้สัญญาที่มีระยะเวลา 3 ปี ที่รวมรายได้จากลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์และข้อตกลงโฆษณาไว้ด้วย ทั้งสองฝ่ายยังระบุว่ามีการทำความตกลงกันแล้วตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

โดยการตรวจสุขภาพช่วงที่สองของ ก็องเต้ คาดว่าจะไม่มีปัญหา และ อัล อิตติฮัด คาดว่าจะเปิดตัวกองกลางฝรั่งเศสรายนี้ ที่เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมากับ เลสเตอร์ และ เชลซี ในวันอังคารนี้

อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านแชมป์ลีกซาอุดิอาระเบียล่าสุดอย่าง อัล อิตติฮัด ได้ประสานงานกับ คาริม เบนเซม่า แข้งกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่เพิ่งหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด และคาดว่าจะร่วมแข่งขันกับ ก็องเต้ ในฤดูกาลถัดไปด้วย

ที่มา : thehardtackle.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว