"เทน ฮาก" ยืนยันดาวรุ่งแมนยู "อาหมัด ทราโอเร" อยู่ในแผนการทำทีม

"เทน ฮาก" ยืนยันดาวรุ่งแมนยู "อาหมัด ทราโอเร" อยู่ในแผนการทำทีม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อาหมัด ทราโอเร จะอยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาลหน้า

สำหรับ อาหมัด ทราโอเร อดีตดาวรุ่งของ อตาลันต้า ที่ ปีศาจแดง ทุ่มเงินถึง 37 ล้านปอนด์เพื่อคว้านักเตะรายนี้มาร่วมทีมเมื่อปี 2020 และถูกยืมตัวช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วกับ เรนเจอร์ส และย้ายไปร่วมทีม ซันเดอร์แลนด์ ในฤดูกาล 2022-23 และทำผลงาน 13 ประตูในแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลนี้ โดยเขายิงลูกที่ยอดเยี่ยมในเกมพบ เพรสตัน นอร์ท เอนด์ ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วช่วยให้ทีมแมวดำผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ซึ่งตอนนี้พวกเขาจะพบกับ ลูตัน ทาวน์ ในรอบรองชนะเลิศในสัปดาห์หน้า

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ เทน ฮาก ได้กล่าวถึงนักเตะวันเดอร์คิดส์รายนี้เมื่อถูกนักข่าวถามเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อาหมัด ทราโอเร จะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการของเขาในฤดูกาลหน้าหรือไม่โดย เทนฮาก กล่าวว่า

ใช่ แน่นอน ผู้เล่นเหล่านี้พัฒนาและก้าวหน้า เมื่อพวกเขากลับมา นั่นคือเป้าหมายของการส่งเขาออกไปหาประสบการณ์ เราให้คำปรึกษาพวกเขา เราติดตามพวกเขา เรามีการสื่อสารกันตลอดฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง (ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค) ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ที่ลงทุนอย่างมากในกระบวนการดังกล่าว เป้าหมายคือนำพวกเขากลับมา ในฐานะผู้เล่นที่ดีขึ้น ด้วยประสบการณ์ที่สูงขึ้น

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว