"เชียร์เรอร์" วิเคราะห์!! "บรูโน่" ดูเล่นพริ้ว เมื่อไม่มี "โรนัลโด้" ในสนาม

"เชียร์เรอร์" วิเคราะห์!! "บรูโน่" ดูเล่นพริ้ว เมื่อไม่มี "โรนัลโด้" ในสนาม

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า "อลัน เชียร์เรอร์" อดีตกองหน้าของทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นถึง "บรูโน่ แฟร์นันเดส" มิดฟิลด์ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาดูมีความสุขมากหากไม่มี "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" อยู่ในสนาม

สำหรับ "บรูโน่" ทำประตูที่ 2 ของเกมให้กับแมนยูไนเต็ดเอาชนะสเปอร์ส 2 - 0  ในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้แมนยูเก็บเพิ่ม 3 แต้ม รั้งอันดับ 5 มี 19 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอาร์เซน่อลอยู่ 8 แต้ม

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า "เชียเรอร์" ซึ่งทำหน้าที่เป็นกูรูวิจารณ์เกมนี้ใน "อเมซอน ไพรม์" หลังจากที่ "บรูโน่" ทำประตูที่ 2 ให้แมนยูขึ้นนำ 2-0 โดยเขากล่าวว่าแข้งทีมชาติโปรตุเกสซึ่งเป็นกัปตันทีมแมนยู เขาดูเล่นได้อย่างมีความสุขและทำผลงานได้ดีเมื่อไม่มีทั้งแฮร์รี่ แม็คไกวร์ และโรนัลโด้ ที่นั่งบนม้านั่งสำรอง 

ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะบอกว่าบรูโน่ดูมีความสุขมากขึ้นในทีมตอนนี้โดยไม่มีโรนัลโด้ ผมดูผลงานของเขาในคืนนี้ และมองไปที่ความเป็นผู้นำของเขา คุณภาพที่เขามอบให้ทั้งในเกมรับและเกมรุก และเขาสมควรได้รับประตูนั้น ตำนานนิวคาสเซิ่ลกล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว