"โรมาโน่" ชี้ "อีวาน โทนีย์" เป้าหมายกองหน้าสาลิกาดง

"โรมาโน่" ชี้  "อีวาน โทนีย์" เป้าหมายกองหน้าสาลิกาดง

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลีเผยว่า อีวาน โทนีย์ กองหน้าดาวรุ่งของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะออกจากสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ท่ามกลางความสนใจจากทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  

โดย โรมาโน่ ระบุว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้รับความสนใจจากทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี โดย โทนีย์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นเป้าหมายของ เดอะ แม็กพายส์ มาหลายฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้ เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่สาลิกาดงมองว่าเขาเป็นผู้เล่นที่น่าจับตามอง 

สำหรับ อีวาน โทนีย์ นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ยิงไปแล้ว 20 ประตูและทำอีก 4 แอสซิสต์ จาก 32 นัดในพรีเมียร์ลีกให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ 

เขาสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ ในตอนนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจนกับสโมสรต่างๆ  แต่ผมได้ข่าวว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปยังสโมสรชั้นนำในช่วงซัมเมอร์ ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่น่าจับตามองอย่างแน่นอน แต่ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับราคาของนักเตะ

ที่มา : hitc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว