แฟนรอลุ้น "สาลิกาดง-เลสเตอร์" เปิดดีล "เจมส์ แมดดิสัน" ได้หรือไม่

แฟนรอลุ้น "สาลิกาดง-เลสเตอร์" เปิดดีล "เจมส์ แมดดิสัน" ได้หรือไม่

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่กำลังต้องการเสริมนักเตะเข้าร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

โดยล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวอิตาลีสายตลาดนักเตะ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล มีเป้าหมายไปที่ เจมส์ แมดดิสัน กองหน้าตัวเก่งของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 13 ในตารางพรีเมียร์ลีก แต่ล่าสุดยังไม่มีการเจรจากันเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว "เดอะ แม็กพายส์" เคยยื่นข้อเสนอให้กัน "จิ้งจอกสยาม" ไปแล้วที่ราคา 40 ล้านปอนด์ (1,631 ล้านบาท) แต่ได้รับการปฏิเสธ โดยเลสเตอร์ตั้งค่าตัวนักเตะรายนี้ไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ (2,447 ล้านบาท) โดยดาวเตะรายนี้ยังเหลือสัญญาที่ คิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อีก 18 เดือน

จากรายงานล่าสุดของ "จาค็อบส์ ทัลบอต" นักข่าวสายฟุตบอลรายงานเพิ่มเติมว่า แมดดิสัน ยังเป็นเป้าหมายที่สำคัญในตอนนี้ของ "สาลิกาดง" และมีโอกาสเป็นไปได้ที่เลสเตอร์ อาจจะกำลังต้องขายนักเตะออกไปในเดือนมกราคมนี้ แต่ยังต้องตามกันต่อไปว่าทั้ง 2 ทีมจะเปิดการเจรจาทำข้อตกลงกันในเดือนนี้หรือไม่

ที่มา : givemesport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว