"สาลิกาดง" สนใจ "ดูซาน วลาโฮวิช" แข้งยูเวนตุส

"สาลิกาดง" สนใจ "ดูซาน วลาโฮวิช" แข้งยูเวนตุส

สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังแสดงความสนใจ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าของทีม ยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม วลาโฮวิช แข้งชาวเซอร์เบีย เริ่มต้นเซ็นสัญญากับสโมสรอิตาลีอย่าง ยูเวนตุส ด้วยมูลค่าประมาณ 62.8 ล้านปอนด์ แต่ว่าเขาก็ยังไม่สามารถทำตามความคาดหวังของทีมได้

โดยรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศระบุว่า ยูเวนตุส จะเปิดรับฟังข้อเสนอสำหรับนักเตะรายนี้และพวกเขาหวังว่าจะได้เงินคืนจากที่จ่ายไป โดยตอนนี้นอกจาก สาลิกาดงแล้ว ยังมี เชลซี และ อาร์เซน่อล ที่กำลังติดตามสถานการณ์ของแข้งรายนี้ด้วย

สำหรับผลงานของ ดูซาน วลาโฮวิช ที่ยิงได้ 11 ประตูในฤดูกาลนี้ให้กับ ยูเวนตุส และน่าจะมีโอกาสที่ดีในการเป็นส่วนเสริมสำคัญให้กับ นิวคาสเซิล โดยที่ผ่านมาแม้ว่าสาลิกาดงจะทุ่มเงินมหาศาลในการซื้อ อเล็กซานเดอร์ อิซัค แต่ว่าพวกเขาก็ต้องการส่วนเสริมในระยะยาว ซึ่ง วลาโฮวิช เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติทั้งทางกายภาพและทางเทคนิคที่จะสามารถเติบโตได้ในฟุตบอลอังกฤษได้

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว