"เมสัน เมาท์" เปลี่ยนเอเย่นต์ พร้อมย้ายออก "สิงห์บลู

"เมสัน เมาท์" เปลี่ยนเอเย่นต์ พร้อมย้ายออก "สิงห์บลู

เมสัน เมาท์ แข้งของทีม เชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แต่งตั้งตัวแทนใหม่โดยระบุชัดเจนว่าเขากำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจากเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม สัญญาของเขาจะหมดในเดือนมิถุนายนปี 2024 โดย เชลซี ต้นสังกัดยังไม่พูดถึงเรื่่องข้อลงใหม่ให้กับนักเตะ ทำให้การย้ายออกจากลอนดอนตะวันตกมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น

จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ เมสัน เมาท์ ที่มีรายได้รับมีรายได้ประมาณ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (3.3 ล้านบาท) ที่ เชลซี ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่ได้ทำให้เขาอยู่ใน20 อันดับแรกในทีมที่มีผู้เล่น 33 คนซึ่งมีรายได้สูง เขาเซ็นสัญญาครั้งล่าสุดเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2019 หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการยืมตัวกับดาร์บี้ เคาท์ตี้

โดยล่าสุด เดลี เมล์ รายงานว่า เมาท์ ได้ว่าจ้าง เนล ฟีวิ่งส์ จากหน่วยงานของรูฟ เป็นตัวแทนคนใหม่ของเขา โดยนักเตะทีมชาติอังกฤษหวังว่าจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 3 เท่า แต่หลังจากการเจรจายืดเยื้อหลายเดือนก็ยังไม่มีข้อตกลงใดๆ และ "เมาท์" ผิดหวังกับแนวทางการต่อสัญญาของสโมสร

เนื่องจากพวกเขาให้ค่าจ้างก้อนโตแก่นักเตะใหม่ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมบางคนของเขาเพิ่งเซ็นสัญญาและได้ค่าเหนื่อยมากกว่า อย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง มีรายได้สูงสุดกับเชลซีด้วยค่าเหนื่อย 325,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (13.4 ล้านบาท) ขณะที่ รีซ เจมส์ เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ ได้ค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (10.3 ล้านบาท)

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว