"แทมมี่ อับราฮัม" ตัวเลือกสำรอง หากปีศาจแดงพลาดคว้า "เคน-โอซิมเฮน"

"แทมมี่ อับราฮัม" ตัวเลือกสำรอง หากปีศาจแดงพลาดคว้า "เคน-โอซิมเฮน"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าของทีม โรม่า ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และอดีตสตาร์ของ เชลซี ตกเป็นข่าวว่าเป็นทางเลือกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากพลาดคว้าตัวกองหน้ารายใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้แผนของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยู ยังมองตัวเต็งของตำแหน่งนี้ไปที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของนาโปลี และ แฮร์รี่ เคน ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยทั้ง 2 คน น่าจะมีค่าตัวราว 100 ล้านปอนด์หรือประมาณ 4,000 ล้านบาท 

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ที่ยังไม่อยากขาย เคน ให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก ซึ่งอาจทำให้เขาอยู่ในอังกฤษต่อ หรือย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์นหรือเรอัล มาดริด นอกจากนี้ โอซิมเฮน ก็ตกเป็นเป้าหมายของทีมอื่นทั้งเชลซีและเรอัล มาดริดด้วยเช่นกัน โดยหากแมนยูล้มเหลวในการคว้าตัวนักเตะสองคนนี้ อาจหันไปสนใจอดีตสตาร์เชลซีอย่าง แทมมี่ อับราฮัม ที่เป็นหนึ่งในแผนที่จะเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่เป็นทางเลือกสำรองแทน

สำหรับ แทมมี่ อับราฮัม ย้ายจากเชลซีไปอยู่กับโรม่าในปี 2021 ทำผลงานในฤดูกาลแรกที่อิตาลีได้อย่างน่าประทับใจ โดยยิงไป 17 ประตูในเซเรียอา และอีก 9 ประตูในยุโรป และร่วมพาโรม่าคว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก โดยฤดูกาลนี้ยิงไป 6 ประตู ในเซเรียอา จากการลงเล่น 21 นัด

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว