"ปีศาจแดง" เตรียมเปิดดีลอาแจ็กซ์ อีกรอบ ดึง "แอนโทนี่"

"ปีศาจแดง" เตรียมเปิดดีลอาแจ็กซ์ อีกรอบ ดึง "แอนโทนี่"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะไปเยือนอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกครั้ง ในการยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ สำหรับอีกหนึ่งเป้าหมายหลักของทีม แอนโทนี่ ปีกตัวเก่งของอาแจ็กซ์  

ทั้งนี้ แอนโทนี่ ดาวรุ่งชาวบราซิลรายนี้ ตกเป็นเป้าหมายของแมนยู ตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาได้รับความสนใจจากนายใหญ่คนใหม่ของทีมแมนยู เอริค เทน ฮาก อดีตกุนซืออาแจ็กซ์ ที่มีเป้าหมายสำคัญในการดึงอดีตลูกทีมรายนี้ของเขากลับมาร่วมด้วยกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่า อาแจ็กซ์ ต้องการค่าตัวนักเตะรายนี้ที่ 80 ล้านยูโร จากแมนยู ซึ่งทำให้พวกเขาเลิกทำข้อตกลงในครั้งนั้น 

ซึ่งล่าสุดตามรายงานข่าวได้ระบุว่าอาแจ็กซ์ กำลังมองเป้าหมายใหม่ในการเซ็นสัญญากับ อีธาน แลร์ด กองหลังดาวรุ่งของแมนยู ซึ่งทำให้ตอนนี้แมนยู สามารถยื่นข้อเสนอต่อ อาแจ็กซ์ เพื่อผลักดันข้อตกลงต่อไปสำหรับผู้เล่น และมีรายงานของสื่อที่อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอให้ อาแจ็กซ์ เพื่อขอซื้อตัว แอนโทนี่ มูลค่า 40 ล้านปอนด์ บวกกับ อีธาน แลร์ด ด้วย

 

ที่มา : SI.COM

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว