"ตีเต้" เฮดโค้ชทีมชาติบราซิล ยกย่อง "คาเซมิโร่" มิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในโลก

"ตีเต้" เฮดโค้ชทีมชาติบราซิล ยกย่อง "คาเซมิโร่" มิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในโลก

อีเอสพีเอ็น สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ตีเต้ เฮดโค้ชทีมชาติบราซิล ออกโรงเห็นด้วยกับ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่กล่าวยกย่อง เพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง คาเซมิโร่ สตาร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในโลก  

หลังจากในนัดล่าสุด คาเซมิโร่ ยิงประตูให้ทีมชาติบราซิล กำชัยเหนือ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ตีเต้ ผู้จัดการทีมชาติบราซิล กล่าวว่า คาเซมิโร่ เป็นกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ที่พาประเทศของเขาเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ของฟุตบอลโลกได้สำเร็จ 

โดยในนัดแรกที่ผ่านมา บราซิล มี 3 แต้มแรกจากชัยชนะเหนือเซอร์เบีย 2-0 และล่าสุด คาเซมิโร่ ยิงประตูชัยได้ในนาทีที่ 83 เก็บ 3 แต้มอีกครั้งในนัดที่ 2 ให้ ทัพ แซมบ้า รั้งจ่าฝูงผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะลงเล่นนัดสุดท้าย พบ แคเมอรูน ที่มีเพียง 1 แต้มเท่ากับเซอร์เบีย 

นี่คือผู้เล่นที่ทำหน้าที่เป็นผู้เล่นตัวกลาง และเมื่อเกมเริ่มต้นขึ้น เขาคือองค์ประกอบที่น่าประหลาดใจที่เกิดขึ้นจากผู้เล่นแผงหลัง

ที่มา : ESPN 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว