"ซัตตัน" ชม "ซาลาห์" ว่าในขณะนี้เขาได้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกแล้ว

"ซัตตัน" ชม  "ซาลาห์" ว่าในขณะนี้เขาได้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกแล้ว

“คริส ซัตตัน” อดีตกองหน้าแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวชม โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ในรายการ Monday Night Club ว่า "โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้" 

salah01

ซึ่งสำหรับสถิติของนักเตะอย่าง "โมฮัมเหม็ด ซาลาห์" นักเตะวัย 29 ปี กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของลิเวอร์พูล ที่ทำประตูไปแล้ว 9 ประตูจาก 9 เกมในฤดูกาลนี้ สถิติของ ซาลาห์ ถูกนำไปเทียบกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอีก 2 คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี ซึ่งหากวัดในเรื่องของประสิทธิภาพในการจบสกอร์ ซาลาห์ เหนือกว่า เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ไปแล้วในตอนนี้

salah02

"เขาเก่งกว่าลิโอเนล เมสซี่ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระดับความสม่ำเสมอของซาลาห์คือสิ่งที่ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ เขาเพิ่งยิงประตูที่ 100 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนที่แล้ว มีค่าเฉลี่ยทำ 21 ประตู ในพรีเมียร์ลีก 3 ฤดูกาลหลังสุด ปีแรกในถิ่นแอนฟิลด์ทำไป 32 ประตู ตัวเลขของเขาน่าตื่นเต้นในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา มันก็สรุปได้ว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหน” คริส ซัตตัน กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว