รายชื่อนักฟุตบอล รายชื่อนักเตะบอลโลก 2022 : กลุ่ม C

รายชื่อนักฟุตบอล รายชื่อนักเตะบอลโลก 2022 : กลุ่ม C | อาร์เจนติน่า โปแลนด์ เม็กซิโก ซาอุดิอาระเบีย | เมสซี่ มาเต็ม !!!

ทีมชาติอาร์เจนติน่า

ทัพฟ้าขาวที่คุมทีมโดย ลิโอเนล สคาโลนี ทีมนี้มีความเป็นหนึ่งเดียวสูงมาก ด้วยความเคารพที่มีต่อ จอมทัพของทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ทีมลงตัว ตั้งแต่ ผู้รักษาประตูจอมหนึบอย่าง เอลิมิอาโน มาร์ติเนซ กองหลังจอมแกร่ง โดยเฉพาะ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ยกระดับตัวเองขึ้นมากตั้งแต่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห้องเครื่องอย่าง เด ปอล ก็วิ่งไม่มีหมด เกมรุกอันตราย ทั้งรุ่นใหม่และวัยเก๋า เลาตาโร มาร์ติเนซ, เปาโล ดิบาลา, อังเคล ดิ มาเรีย และ จูเลียน อัลวาเรซ โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นหัวใจสำคัญของทีม

ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย

ทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ได้เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน แกนหลักมาจากสโมสร อัล-ฮิลาล นำทัพโดย ซัลมาน อัล-ฟาราจ และตัวทีเด็ดอยู่ที่ นาสเซอร์ อัล-ดอว์ซารี เป็นทีมที่เล่นเกมรับเหนียวแน่น โดดเด่นในจังหวะโต้กลับ ตั้งเป้าหมายที่ไปให้ไกลกว่ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เคยทำได้ในปี 1994

ทีมชาติเม็กซิโก

ทัพจังโก้ ตะลุยฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยมีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย กองหน้าคนสำคัญ ที่มีชื่อติดมาด้วยอย่าง ราอูล จิมิเนซ จะสามารถลงช่วยทีมได้ในนัดไหนยังมีคำตอบไม่แน่ชัด แดนกลางต้องพึ่งพา เอ็ดสัน อัลวาเรซ ที่หลายทีมจับตามอง รวมไปถึงจอมเก๋าอย่าง อันเดรส กวาร์ดาโด จอมแม่นลูกจุดโทษ แนวรุกใช้ เออร์วิง โลซาโน่ ที่ฟอร์มกำลังเปรี้ยงปร้างอยู่กับ นาโปลี ในยามนี้ ส่วน กิเยร์โม โอชัว คงต้องเซพกระจุย จาก การให้สัมภาษณ์อัดฉีดให้สาแก่ใจของแม่สาว แวนดา หากประตูจอมหนึบพาทีมคว้าแชป์โลกได้

ทีมชาติโปแลนด์

นี่น่าจะเป็นบอลโลกทิ้งทวนของนักเตะหลายรายของทางโปแลนด์ ทั้ง คามิล กลิค กองหลังตัวเก๋า เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียก กับ ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ ที่โดดเด่นอยู่กับนาโปลี รวมไปถึงยอดดาวยิง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในส่วนของรูปแบบการเล่นของทัพโปล ที่มักจะตั้งรับและเล่นจังหวะสวนกลับ แต่ในฟุตบอลโลกครั้งนี้อาจต้องเปลี่ยนไป เพราหากไม่นับ อาร์เจนติน่า แล้ว ทีมอื่นเป็นที่ตั้งรับด้วยเช่นกัน คงได้เห็นการเปิดเกมรุกกันมากกว่าที่คาดไว้อย่างแน่นอน

 

ข่าวฟุตบอลโลก 2022 ที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว