"ซาก้า" วอนเลิกเปรียบเทียบฝีเท้ากับ "เอ็มบัปเป้" พร้อมบู๊ เจอ "ตราไก่"

"ซาก้า" วอนเลิกเปรียบเทียบฝีเท้ากับ "เอ็มบัปเป้" พร้อมบู๊ เจอ "ตราไก่"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ว่า "บูกาโย่ ซาก้า" วอนเลิกเปรียบเทียบตนเองกับ "คีลิยัน เอ็มบัปเป้" ที่ต่างทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ทั้งนี้ "ซาก้า" นักเตะวัย 21 ปี ทำประตูได้ 2 ประตูจากการลงเล่น 3 นัด ช่วยให้ อังกฤษ เอาชนะ เซเนกัลไป 3-0 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศกับฝรั่งเศสในวันเสาร์นี้ โดยเขาได้ร่วมแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และสื่อได้ชื่นชมรวมถึงเปรียบเทียบฟอร์มของเขาที่ร้อนแรง พอๆกับ "คีลิยัน เอ็มบัปเป้" แข้งดังทีมชาติฝรั่งเศส ที่ตอนนี้เป็นดาวซัลโวทำได้ 5 ประตู

โดย "ซาก้า" กองหน้าทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า "ผมขอขอบคุณสำหรับคำชม แต่เราไม่ควรเปรียบเทียบ "คีลียัน เอ็มบัปเป้" มีเพียงคนเดียวเท่านั้น ในขณะเดียวกันก็มีผมเพียงคนเดียว ผมอยากเป็นตัวของตัวเองและช่วยทีมอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีผู้เล่นอายุน้อยมากมายในทัวร์นาเมนต์นี้ แม้แต่ในทีมของเราก็มีผู้เล่นอายุน้อยคนหนึ่งที่ทำผลงานได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม ผมดีใจที่เราทุกคนอยู่ที่นี่และทำได้ดี สิ่งสำคัญอันดับแรกคือชัยชนะในทัวร์นาเมนต์ ไม่ใช่ผู้เล่นหรือผู้เล่นอายุน้อยของทัวร์นาเมนต์" 

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว