"อาร์เตต้า" แฮปปี้มาก!!! "รีส เนลสัน" ยิง 2 ประตู ช่วย "ปืนใหญ่" ถล่ม ฟอเรสต์ 5-0

"อาร์เตต้า" แฮปปี้มาก!!! "รีส เนลสัน" ยิง 2 ประตู ช่วย "ปืนใหญ่" ถล่ม ฟอเรสต์ 5-0

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า มิเกล อาร์เตต้า สุดแฮปปี้ หลัง รีส เนลสัน กองหน้าของทีม อาร์เซน่อล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิง 2 ประตูช่วย เดอะ กันเนอร์ส ถล่ม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 5-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ เนลสัน ในวัย 22 ปี ลงสนามเป็นตัวสำรองแทน บูกาโย่ ซาก้า ปีกจอมพลิ้วของทีม ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ในช่วงครึ่งแรก  โดย เนลสัน ทำได้ 2 ประตู และ 1 แอสซีสต์ โดยอาร์เซน่อลได้อีก 3 ประตูจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, โธมัส ปาร์เตย์ และมาร์ติน โอเดการ์ด 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ อาร์เตต้า กล่าวชื่นชม เนลสัน ว่าทำได้ดีมากหลังจากเข้ามาลงสนามแทน ซาก้า

วันนี้เขาทำให้ทุกคนมีความสุขมาก ไม่ใช่แค่ผมเท่านั้น รวมถึงเพื่อนร่วมทีมของเขา สต๊าฟฟ์ทุกคน เขาเป็นเด็กที่เปลี่ยนแปลงไปจริง ๆ พัฒนาขึ้นจริง ๆ เป็นผู้ใหญ่ขึ้นจริ งๆ เขาแสดงให้เห็นในทุกวันว่า เขาต้องการมันมากแค่ไหน และวันนี้เขามีโอกาส และเขาทำได้ดีมากเพราะมันช่วยให้เราชนะในเกมนี้ได้

จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ อาร์เซน่อล กลับไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง โดยลงสนาม 12 นัด มี 31 คะแนน โดยมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่บี้มาอันดับ 2 ตามอยู่เพียง 2 แต้มเท่านั้น

ที่มา : METRO 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว