"แมนยู" จะไม่ขวางทาง "โรนัลโด้" ย้ายทีมได้!!

"แมนยู" จะไม่ขวางทาง "โรนัลโด้" ย้ายทีมได้!!

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งวัย 37 ปี ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะสามารถย้ายออกจากสโมสรได้ในเดือนมกราคม ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้ 

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ล้มเหลวในแผนการย้ายออกตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่มองว่าเขาคือหนึ่งในแผนการทำทีม 

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ที่ระบุว่าสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวกับกองหน้า ปีศาจแดง รายนี้ว่า เขาจะได้รับอิสระในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากรายงาน เดอะ เทเลกราฟ ที่ระบุว่าสโมสรจะไม่ขวางทางเขา หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา 

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ อดีตตำนานแข้งดังของเรอัล มาดริด  ยังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เกมที่พ่ายแพ้ต่อเบรนท์ฟอร์ด 0 - 4 เมื่อเดือนสิงหาคม โดยเขายิงได้เพียงประตูเดียวจากเกมในยูโรปาลีกที่แมนยูชนะ เชริฟฟ์ ติราสปอล  2 - 0 โดยนัดล่าสุด โรนัลโด้ เป็นตัวสำรองในเกมที่แมนยู พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 - 6

สำหรับ โรนัลโด้ ยังมีสัญญาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจนจบฤดูกาล บวกกับออปชั่นขยายเวลาถึงซัมเมอร์ปี 2024

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว