"ฟาน เดอ เบ็ค" เปลี่ยนเอเยนต์เพื่อหวังหนีจากถิ่น "ปิศาจแดง"

"ฟาน เดอ เบ็ค" เปลี่ยนเอเยนต์เพื่อหวังหนีจากถิ่น "ปิศาจแดง"

"เมโทร" สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเปลี่ยนเอเยนต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหวังให้เอเยนต์คนใหม่ซึ่งเป็นเอเยนต์ของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของบาร์เซโลน่าอดีตเพื่อนซี้ของฟาน เดอ เบ็ค สมัยค้าแข้งอยู่กับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมมาทำหน้าที่แทน

donnyvandebeek01

สำหรับฟาน เดอ เบ็ค นัดล่าสุดในศึกแดงเดือด ที่แมนฯยู เปิดบ้านแพ้ลิเวอร์พูล ย่อยยับ 0 - 5 ตัวเขาไม่ได้ถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปลี่ยนตัวลงมาสัมผัสเกมแต่อย่างใด นั่นทำให้บรรดาสโมสรอื่น ๆ ที่ให้ความสนใจในฝีเท้าของกองกลางเจ้าของค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1,602 ล้านบาท) คนนี้เริ่มขยับเข้าทาบทามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และยูเวนตุส 

donnyvandebeek02

จากรายงานข่าวของสื่อท้องถิ่นของเนเธอร์แลนด์อย่าง เดอ เทเลกราฟ รายงานว่า ฟาน เดอ เบ็ค ได้ตัดสินใจแยกทางกับ กุยโด้ อัลเบอร์ส เอเยนต์คนเดิมแล้วมาใช้บริการของ อาลี ดอร์สัน เอเยนต์ของเฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์จากสโมสรบาร์เซโลน่าซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของ ฟาน เดอ เบ็ค สมัยทั้งคู่ยังเป็นดาวรุ่งอยู่ที่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 

donnyvandebeek03

โดยฟาน เดอ เบ็ค หวังว่าเอเยนต์คนใหม่จะช่วยให้ตัวเขาได้ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสียที หลังไม่มีโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่

ซัมเมอร์หน้าจะมีฟุตบอลโลก 2020 ที่กาตาร์รออยู่ ฟาน เดอ เบ็ค ก็ต้องการโอกาสแสดงฝีเท้าให้มากกที่สุดเพื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพล "กังหันลมสีส้ม" ไปลุยฟุตบอลโลก 

ที่มา : Metro

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว