"กูร์กตัวส์" เผย "เรอัล มาดริด" เล่นกันได้ดี ในศึก "เอล กลาซิโก้" หลังชนะบาร์ซ่า 1 - 2 ที่ คัมป์นู

"กูร์กตัวส์"  เผย "เรอัล มาดริด" เล่นกันได้ดี ในศึก "เอล กลาซิโก้" หลังชนะบาร์ซ่า 1 - 2 ที่ คัมป์นู

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2021-22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมอันดับ 8 ของตาราง เปิดสนามคัมป์ นู พ่าย “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด อันดับ 4 ของตารางไปด้วยสกอร์ 1 - 2 โดยในเกมนี้ เรอัล มาดริด ได้ประตูจาก ดาวิด อลาบา และ ลูคัส บาสเกซ ส่วน “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่

barcelona-vs-realmadrid

ด้าน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมของเรอัล มาดริด กล่าวว่า “เราเล่นกันได้ดี เราตั้งรับดี พวกเขาไม่มีโอกาสอะไรมากมายเลยจนได้ประตูในท้ายที่สุด เราเน้นเล่นเกมที่กลางสนาม เราไม่ต้องการที่จะตั้งรับลึกเกินไป เราต้องโฟกัสให้มากขึ้นเมื่อเหลือเวลาสองนาทีกับแฟนบอลที่นี่ ซึ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่มันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ กับชัยชนะในนัดนี้ ซึ่งเมื่อคุณชนะที่นี่ คุณต้องรักษาระดับผลการแข่งขัน นั่นเป็นสิ่งสำคัญ และนั่นคือสิ่งที่เราทำในวันนี้” ติโบต์ กูร์กตัวส์กล่าวหลังเกม

lucas-vazquez

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในเกมนี้ที่มาดริดเล่นได้ดีจนสร้างความกดดันให้กับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหญ่ของทีม บาร์เซโลน่า ที่ไม่สามารถหาช่องเปิดเกมรุกได้ และหลังเกมกองเชียร์ "บาร์ซ่า" ไม่พอใจต่อผลการแข่งขันที่พ่ายคาบ้านพากันส่งเสียงด่าทอขับไล่ออกจากตำแหน่งด้วย  

realmadrid-celebration

ทั้งนี้จากชัยชนะของเรอัล มาดริด ในนัดนี้ทำให้ทีมมีเพิ่มเป็น 20 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ส่วน บาร์เซโลนา มี 15 คะแนน เท่าเดิม ลงไปรั้งอันดับ 9  ของตาราง

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว