"คาร์วัลโญ่" เจ็บ อาจชวดลงเล่น UCL นัดแรกเจอนาโปลี

"คาร์วัลโญ่" เจ็บ อาจชวดลงเล่น UCL นัดแรกเจอนาโปลี

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวอัพเดทอาการบาดเจ็บของ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่  ที่มีอาการบาดเจ็บในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แม็ตช์  ที่หงส์แดง บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0 - 0 ที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  

โดย คล็อปป์ ออกมายอมรับว่าสถานการณ์ตอนนี้ กดดันอย่างมากและเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ดีนัก โดยผลงานของลิเวอร์พูล ตอนนี้ แข่งขัน 6 นัด ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 มี 9 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล ที่มี 15 แต้ม 

อย่างไรก็ตามจากเกมนัดนี้ คล็อปป์ ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีกราย เมื่อ คาร์วัลโญ่ โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลัง เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อเหนือหัวเข่า 

โดยคล็อปป์ กล่าวว่า เขามีอาการบาดเจ็บ กล้ามเนื้อเหนือหัวเข่า และปวดมาก ไม่แน่ใจว่าจะสามารถลงสนามในเกมที่จะพบกับนาโปลีได้หรือไม่ เรากำลังแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้น  

สำหรับ ลิเวอร์พูล นัดต่อไปจะลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก โดยจะพบกับนาโปลี ในวันพุธ ที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา : MIRROR

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว