"น้ามู" อยู่ต่อ "โรม่า" ไม่ไป นิวคาสเซิล

"น้ามู" อยู่ต่อ "โรม่า" ไม่ไป นิวคาสเซิล

"โชเซ่ มูรินโญ่" กุนซือใหญ่ของทีม อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในโค้ชที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน "สตีฟ บรูซ" อดีตกุนซือของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่สโมสรได้ประกาศแยกทางไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดย "มูรินโญ่" ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเขาทันทีว่ายังไม่มีความสนใจที่จะไปรับงานเป็นผู้จัดการทีมของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และยืนยันว่าเขายังมุ่งมั่นที่จะอยู่กับโรม่าต่อไป

josemourinho-roma

ซึ่ง มูรินโญ่ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “งานของนิวคาสเซิล ผมตัดสินใจแล้ว ผมจะไม่รับงานนั้น ผมเซ็นสัญญากับโรม่าเป็นเวลา 3 ปี และผมจะไม่ทิ้งนักเตะของผม ผมเคยได้ร่วมงานกับ เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน บุคคลซึ่งเป็นประวัติศาสตร์ของ นิวคาสเซิล เป็นเวลาหลายปี และด้วยเหตุนี้ผมเลยมีความสัมพันธ์กับเมืองนั้น รวมถึงฐานแฟนบอลที่นั่น แต่ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ และผมก็มีความสุขกับที่นี่ และยืนยันว่าผมยังมุ่งมั่นที่จะอยู่กับโรม่าต่อไป" 

paolo-fonseca

อย่างไรก็ตาม จากการที่มูรินโญ่ได้ปฏิเสธที่จะรับตำแหน่งที่ เซนต์ เจมส์ พาร์คนั้น ก็ส่งผลให้ "เปาโล ฟอนเซกา" อดีตกุนซือของโรม่าก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่อาจจะเข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือใหญ่ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปเพราะยังมีหลายรายชื่อตัวเต็งที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของสโมสรต่อไป

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว