"เป๊ป" เปิดทาง "แบร์นาร์โด ซิลวา" ไปบาร์ซ่า

"เป๊ป" เปิดทาง "แบร์นาร์โด ซิลวา" ไปบาร์ซ่า

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า แบร์นาร์โด ซิลวา กองกลางของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าอยากย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า ในลาลีกา สเปน 

โดยแข้งวัย 28 ปีรายนี้ ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์ซ่า มาตลอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมากล่าวว่าเขาจะไม่ยื้อ แบร์นาร์โด ซิลวา เพื่อย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า หากว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ 

แต่เนื่องจากค่าตัวนักเตะทีมชาติโปรตุเกสที่ เรือใบสีฟ้า ตั้งไว้สูงถึง 90 ล้านยูโร (76 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 3,232 ล้านบาท ซึ่งเป็นมูลค่าที่สูงมากและเป็นข้อจำกัดทางการเงินของบาร์ซ่า และทำให้พวกเขาไม่สามารถยื่นข้อเสนอได้ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นอีก 1 สโมสร ที่กำลังยื่นข้อเสนอกับแมนฯซิตี้ เพื่อเซ็นสัญญา ซิลวา โดยเปแอสเช ได้ยื่นข้อเสนอ 70 ล้านยูโร (59.1 ล้านปอนด์) หรือ 2,513 ล้านบาท 

โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า  ซิลวา อยากย้ายไปร่วมทีมบาร์ซ่า แต่เขาในฐานะผู้จัดการทีมเขายังอยากให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป เพราะ ซิลวา มีความสำคัญมากต่อสโมสร เรือใบสีฟ้า แต่หากข้อเสนอมาถึง เขาก็คงต้องไปเพราะเขาชอบบาร์เซโลน่ามาก  

ที่มา :  METRO

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว